ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทิน
วิชาการจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน
วันที่  13 ธันวาคม  พ.ศ.2556
ครั้งที่ 5 เวลาเรียน 14.10 - 17.30 น.
เวลาเข้าสอน 14.10  เวลาเข้าเรียน 14.10  เวลาเลิกเรียน  17.30

กิจกรรมวันนี้
       อาจารย์ให้รูปทรงมาให้เลือกว่าเราชอบอะไร สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม วงกลม และวาดรูปเติมใส่ให้สมบูรณ์ตามใจเราเลยว่าจะวาดอะไรลงไป ส่วนของดิฉันวาดสามเหลี่ยมและต่อเติมเป็นรูปหนู มองให้เห็นว่ารูปทรงต่างๆสามารถวาดเป็นอะไรก็ได้โดยไม่มีขีดจำกัด ในความคิดของเด็กปฐมวัยนั้นไม่จำเป็นต้องมี    กรอบหรืกฏเกณฑ์ในการวาดรูปสัตว์นั้นเด็กอาจมีมุมมองของเขาที่แตกต่างจากเราไป






...........................................................................................................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น